สร้าง qr code ฟรีสร้าง qr code ง่ายๆ การสร้าง qr codeสร้างqr codeให้ qrcode รหัสคิวอาร์ qrcode Top 8 by Lizzie 7 มี.ค. 23 Qrcode.in.th สร้างคิวอาร์โค้ด

0 0
Read Time:5 Minute, 30 Second

QR Code ดีมากยิ่งกว่า URL qrcode เช่นไร

ผมมั่นใจว่า คนไม่ใช่น้อยน่าจะรู้จัก QR Code และ URL กันอย่างดีเยี่ยมแล้วใช่ไหมนะครับ? URL ย่อมาจากคำว่า Uniform Resource Locator ก็คือที่อยู่เว็บไซต์แบบบริบูรณ์ที่ใช้ค้นหาหน้าเว็บแบบเฉพาะเจาะจง หรือก็คือ ลิงก์ของเว็บไซต์แต่ละเว็บนั่นเอง ส่วน QR Code ย่อมาจากคำว่า Quick Response Code ก็คือสัญลักษณ์สี่เหลี่ยมที่ใช้เป็นสัญลักษณ์แทนข้อมูลต่างๆที่ได้รับการพัฒนามาจากบาร์โค้ด 2 มิติ โดยบริษัท Denso-Wave qrcode จากประเทศญี่ปุ่นเป็นผู้ผลิตคิวอาร์โค้ดขึ้นมาในปี 1994 นั่นเอง ถ้าหากถามถึงเรื่องความนิยมชมชอบของการใช้งาน ผมบอกเลยว่า ในตอนนี้ QR Code เข้ามามีหน้าที่มากๆจะเนื่องจากว่าการผลิต QR Code การสแกนคิวอาร์รหัส หรือการให้บริการ QR Code Generator QR Code Generator ที่มีอย่างมากมาย หลายๆปัจจัยนำมาซึ่งการทำให้ QR Code นั้นได้รับความนิยมมากกว่า URL นั่นเองขอรับ

แล้วมันดีมากยิ่งกว่ายังไงล่ะ? สำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะขอมาชี้แจงแล้วก็ขยายความให้อ่านกันไปเลยขอรับว่า QR Code นั้นดีมากกว่า URL เช่นไร ซึ่งถ้าเกิดคุณอ่านแล้ว คุณอาจจะต้องการสร้างคิวอาร์โค้ด ก็ขอให้มาสร้างกับ QR Code Generator อย่างพวกเราครับผม เอาละขอรับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียครับผม เรามาดูกันเลยครับว่า QR Code ดียิ่งกว่า URL เช่นไร มาครับ

1. สแกนคิวอาร์รหัสรวดเร็วกว่าพิมพ์ URL qrcode

ถ้าเกิดคุณจะเข้าถึงแหล่งข้อมูลต่างๆนั้น แน่ๆว่าการเข้าถึงผ่านอินเตอร์เน็ตนั้นเกิดเรื่องที่ง่ายและดีที่สุดในปัจจุบันแล้วครับผม ซึ่งแหล่งข้อมูลส่วนมากก็จะมาในแบบ URL ของข้อมูลนั้นๆซึ่งถ้าหากคุณจะเข้าไปก็ต้อง copy หรือพิมพ์ไปครั้งละตัวเพื่อเข้า URL นั้นๆของเว็บไซต์ที่คุณต้องการ ซึ่งวิธีนี้ แม้คุณได้รับ URL มาบนช่องทางออนไลน์แล้ว copy มันก็ไม่มีปัญหาหรอกนะครับ แค่ copy แล้ว paste ก็เป็นระเบียบเรียบร้อย แม้กระนั้นถ้าเกิดคุณได้รับข้อมูลมาแบบออฟไลน์ล่ะขอรับ อาทิเช่น บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายที่ใช้สำหรับโฆษณาต่างๆคุณจะทำเช่นไร ต้องพิมพ์ไปทีละตัวรึเปล่า หรือต้องถ่ายรูปไว้แล้วมาดึง URL ออกจากรูป

อีกทีหนึ่ง มันก็มองเป็นขั้นตอนที่ยุ่งยากใช่ไหมล่ะครับ

แม้กระนั้นปัญหาเหล่านี้ไม่เกิดขึ้นกับ QR Code แน่ๆ ด้วยเหตุว่าระบบสแกนคิวอาร์รหัสนั้นทำเป็นง่าย แค่ชูโทรศัพท์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟนขึ้นมาสแกนคิวอาร์โค้ด ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วนะครับ ไม่ว่าจะอยู่บนช่องทางออนไลน์หรือออฟไลน์ QR Code ก็กินขาดเลยล่ะนะครับ

2. QR Code qrcode เป็นมิตรกับคนสูงอายุและก็เด็กมากยิ่งกว่า

อย่างที่ผมบอกไปข้างต้น การเข้าใช้งาน URL นั้น แม้คุณได้รับ URL มาบนวิถีทางออนไลน์ เพียงแค่ copy แล้ว paste

ก็เป็นระเบียบเรียบร้อย แต่แม้คุณได้รับข้อมูลมาแบบออฟไลน์ ดังเช่น บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายที่ใช้โฆษณาต่างๆคุณจะทำยังไง ต้องพิมพ์ไปทีละตัวรึเปล่า หรือจำเป็นต้องถ่ายภาพไว้แล้วมาดึง URL ออกมาจากรูปอีกครั้งหนึ่ง นี่แหละครับปัญหาที่ผมอยากบอก

เป็นถ้าเกิดผู้ใช้งานเป็นวัยรุ่นหรือผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนปกติอยู่แล้วจะไม่มีปัญหาเลยครับผม แต่ว่ากับคนชราหรือเด็กกว่านั้นล่ะครับผม ผมบอกเลยว่า มันจะค่อนข้างจะใช้งานได้ไม่สะดวกเลยขอรับ กว่าจะพิมพ์หรือ copy ไป

มันค่อนข้างเป็นขั้นตอนที่เสียเวลาและยุ่งยากกว่ามากมายๆแต่ว่าในทางตรงกันข้ามหากใช้ QR Code จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องเลยล่ะนะครับ

ในครอบครัวผมมีทั้งยังคนชราและเด็ก ซึ่งผมบอกเลยว่า ทุกคนสามารถสแกนคิวอาร์รหัสเป็นหมดเลยครับผม แม้กระนั้นถ้าผมส่งเป็นลิงก์ URL ให้ ก็อาจจะมีติดขัดบ้างว่าจะต้อง copy อย่างไร ซึ่งกับคนวัยแก่จะยิ่งยากเลยล่ะขอรับ เนื่องจากความจำและก็สายตาก็ไม่ค่อยดี โดยเหตุนี้ การชูสมาร์ทโฟนขึ้นมาสแกนคิวอาร์โค้ดก็เลยตอบโจทย์มากกว่าครับ

3. ใช้งานได้นานัปการกว่า สแกนคิวอาร์โค้ด

ประโยชน์ซึ่งมาจากการใช้ QR Code มิได้มีเพียงแค่การเข้าถึงแหล่งข้อมูลแบบ URL เพียงอย่างเดียวครับผม การสแกน QR Code เพื่อจ่ายผลิตภัณฑ์หรือบริการเป็นเรื่องปกติในปัจจุบันมากๆนะครับ เนื่องจากว่าในช่วงเวลานี้แอพลิเคชันแบงค์ต่างๆล้วนแล้วแต่สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดได้ทั้งนั้น โดยเหตุนั้น การจ่ายเงินก็เลยเกิดเรื่องที่ง่ายมากๆครับ ยิ่งไปกว่านี้ คุณยังสามารถสร้างคิวอาร์รหัสโดยใช้ QR Code Generator ที่มีอยู่นานาประการสำหรับเพื่อการทำแบบฟอร์มแบบง่ายๆเพื่อคนมาลงทะเบียน จองคิวร้านอาหาร ตอบแบบสำรวจ การโปรโมทผลิตภัณฑ์ต่างๆการให้ข้อมูลในเชิงความรู้หรือสำราญใจ รวมทั้งอื่นๆอีกมากมายเลยนะครับ ซึ่งถามว่า URL ทำเป็นหรือไม่ ทำเป็นนะครับ แต่ก็ทำได้ไม่ครอบคลุมพอๆกับ QR Code นั่นเอง

ยิ่งกว่านั้น QR Code สร้าง qr code ยังสามารถปรากฏอยู่บนวิถีทางออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ได้ เรียกว่า แค่คุณสร้างคิวอาร์รหัส

เพียงแค่ครั้งเดียว แต่คุณสามารถนำไปวางเอาไว้ในวิถีทางออนไลน์หรือออฟไลน์ได้หมดเลย เรียกว่า QR Code ตอบปัญหาการใช้แรงงาน

ที่หลากหลายมากยิ่งกว่า URL นั่นเองครับผม

เป็นอย่างไรกันบ้างครับผมกับ QR Code ดีมากกว่า URL สร้าง qr code เช่นไร ที่จริงแล้ว พวกเราก็สามารถใช้ทั้งยัง URL และก็ QR Code ได้นั่นแหละครับ แต่ว่าเพียงแค่เลือกให้เหมาะกับเป้าหมายแล้วก็การใช้แรงงานแค่นั้น ซึ่งถ้าผู้ใดกันพึงพอใจอยากลองสร้าง QR Code ผมก็ขอฝาก QR Code Generator อย่าง qrcode.in.th ของเราด้วยครับ รับประกันความใช้งานง่าย ยืนยันเลยว่า คุณจะได้ QR Code ที่สวย ถูกอกถูกใจ และใช้งานก้าวหน้าอย่างแน่แท้ครับผม สำหรับวันนี้ ผมก็จำเป็นต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าครับ สวัสดีครับ

ผู้ให้บริการสร้าง qr code สร้าง qr code https://Qrcode.in.th 30 April 23 Lizzie Scan สร้างคิวอาร์โค้ดสร้างคิวอาร์โค้ดของไทย Top 84

ขอขอบคุณมากby web qr code generator

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
100 %